Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Gantz Đáp Án Hoàn Hảo - Gantz Perfect Answer 2011 Trọn Bộ Full

Xem Phim Gantz Đáp Án Hoàn Hảo - Gantz Perfect Answer 2011 Trọn Bộ,Gantz Đáp Án Hoàn Hảo - Gantz Perfect Answer 2011 Full Online.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Bộ Phim GANTZ đã có sự ra mắt vô cùng hoàn hảo vào đầu năm qua. Phim thậm chí được công chiếu tại Hoa Kỳ trước cả quê nhà Nhật Bản. 334 rạp chiếu phim trên khắp nước Mỹ đã công chiếu bộ phim này vào ngày 20/1. Cùng theo đó, một buổi họp báo ra mắt và giao lưu với hai nam diễn viên chính Ninomiya Kazunari và Matsuyama Kenichi đã được tổ chức hoành tráng tại Hollywood. Còn tại xứ sở Phù Tang, GANTZ ra mắt khán giả vào ngày 29/1 và đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong 2 tuần liên tiếp. Tính đến tuần phim mới nhất vừa qua, GANTZ vẫn còn trụ vững ở top 10 phim ăn khách, đánh dấu tuần thứ 8 của mình có mặt tại Box Office Nhật Bản. Tổng doanh thu của bộ phim đạt gần 40 triệu đô (hơn 800 tỉ đồng).


GANTZ là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Kurono Kei (Ninomiya Kazunari) và Kato Masaru (Matsuyama Kenichi). Hai chàng trai trẻ tưởng chừng như đã kết thúc sinh mạng của mình trên những đường ray xe lửa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một khối cầu màu đen bí ẩn mang tên GANTZ đã mang đến một cơ may tồn tại mới. Sự sống sẽ quay trở lại với họ, chỉ một khi họ bán linh hồn trở thành những sát thủ truy lùng những mục tiêu định trước. Phim được chuyển thể từ nguyên tác manga với 27 tập truyện đã tiêu thụ trên 10 triệu bản.