Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Padam Padam Tập 9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24

Xem Phim Padam Padam Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24-Tập Cuối,Padam Padam Hàn Quốc,Padam Padam VietSub.

Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

“Padam Padam” là một câu chuyện về tình yêu giữa bác sĩ thú y Ji Na (Han Ji Min), với Yang Kang Chul (Jung Woo Sung), một anh chàng có cuộc sống phức tạp. Trong phim, Kim Bum trở thành một người bạn tốt của Kang Chul tên Lee Kook Soo, anh tự nhận mình là một thiên thần hộ mệnh luôn bên cạnh Kang Chul mỗi khi gặp khó khăn.
Kim Bum chia sẻ cảm xúc khi tham gia phim: “Tôi rất hâm mộ các tác phẩm của đạo diễn phim “Padam Padam”. Sau khi đọc xong kịch bản, tôi cảm thấy rất thú vị. “Padam Padam” là một câu chuyện hấp dẫn, các nhân vật có sức lôi cuốn cao, và người diễn viên có thể học hỏi được nhiều điều từ vai diễn của mình. Tôi rất hồi hộp và không thể chờ đợi thêm nữa”.
Sự trở lại của Kim Bum đã làm nức lòng người hâm mộ và trở thành đề tài nóng trên mạng: "Một thời gian dài mới được gặp anh, Kim Bum!", "Tôi phải xem nó", và "không thể chờ đợi để được thấy Woo Jung Sung và Kim Bum hợp tác". Phim do đạo diễn Kim Kyu Tae và biên kịch Noh Hee Kyung chấp bút dự kiến sẽ lên sóng kênh truyền hình cáp jTBC vào 1/12 với tên gọi: “Padam Padam: The Sound of His and Her Heartbeats”.