Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Hello Cô Ba hài hước Trọn Bộ phim Tết 2012

Xem Phim Hello Cô ba Nhanh,Hello Cô ba Trọn Bộ,Hello Cô baFull,Coi Phim Hello Cô ba,Hello Cô 3 phim tết 2012,Hello Cô 3 hài hước
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Cách tạo hình của nghệ sĩ Hoài Linh trong bộ phim hài chiếu Tết "Hello Cô Ba" đã khiến cho các bạn diễn và cả đoàn phim được những tràng cười vui vẻ.
Hoài Linh dựng ngược tóc trong phim mới

Trong phim này, Hoài Linh đóng vai một anh chàng hiền lành, chất phác. Cuộc sống của anh gắn liền với miền thôn quê dân dã như bao người nông dân khác, tuy nhiên, trong một lần bị té giếng anh bỗng dưng có khả năng dựng tóc. Và đột nhiên anh tiên đoán như thần những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra với mọi người xung quanh. Nhưng quyền năng này cũng gây ra cho anh bao cảnh dở khóc dở cười, khi liên tục bị mọi người rình rập thời điểm dựng tóc của anh để nhờ anh tiên đoán cho mình.
Hoài Linh còn hóa thân thành cô Ba với tài lên đồng. Khi lên đồng, anh sẽ có những màn biến hóa độc đáo, khi là cô đào Marylin Moroe với giọng hát ngọt ngào, lúc thì thành nữ hoàng Ai Cập lẫy lừng, khi khác lại là chú bạch tuộc Paul nổi tiếng trong mùa giải World Cup.
Tham gia phim chiếu Tết Hello Cô Ba còn có các diễn viên Chí Tài, Phước Sang, Tấn Beo, Hiếu Hiền, Phi Nhung, NSƯT Việt Anh, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Anh Tuấn, Trấn Thành... và đặc biệt là sự tái xuất của nữ diễn viên Kim Thư.