Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Long Ruồi Chất Lượng Cao 2011

Xem Phim Long Ruồi 2011,Coi Phim Long Ruồi Trực Tuyến,Phim Long Ruồi Online,Long Ruồi Full HD,Long Ruồi Hài Hước
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Bộ phim “Long Ruồi” được dự đoán là sản phẩm điện ảnh đáng xem nhất của phim Việt năm 2011. Nếu như với “Để Mai Tính”, ekip của đạo diễn Charlie Nguyễn chỉ thực sự thành công với những thước phim đẹp và tình huống gây hài nhờ lối diễn xuất có duyên của Thái Hòa thì đến “Long Ruồi”, ekip này đã chú trọng hơn tới việc xây dựng nhân vật. Bởi thế, nhân vật chính của phim, ông trùm Long Ruồi sẽ được xây dựng với những chi tiết rất đặc biệt.


Chân dung Long Ruồi do Thái Hòa thủ vai

Lập nghiệp từ năm 15 tuổi đến khi bước sang tuổi 30, Long Ruồi đã trở thành một ông trùm khét tiếng của Sài Gòn. Đứng trước sự cung phụng của hàng trăm bậc đàn em và sở hữu một gia tài kếch xù, Long Ruồi trở nên khác biệt với tất cả, từ chuyện ăn ở, đi đứng hay thói ăn chơi…

Long Ruồi luôn chọn ở khách sạn cao cấp nhất của Sài Gòn với phòng tổng thống và không bao giờ phải đắn đo chuyện tiền bạc. Khi ăn, ông trùm này ăn rất ít và chỉ dùng bữa ở những khách sạn 5 sao mà các đầu bếp trưởng đã quen với khẩu vị của mình. Khi mặc, nhân vật này luôn sử dụng những thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới. Uống rượu luôn phải là những loại rượu thượng hạng, hút xì gà cũng phải là những dòng độc và đắt mà ít người có tiền đi chi xài…

Long Ruồi và bạn gái

Đặc biệt, Long Ruồi nổi tiếng về thói ăn chơi. Hắn luôn đứng đầu tiên trong danh sách khách hàng VIP của bất kỳ quán bar, phòng trà, club nào tại Sài Gòn. Chỉ cần thấy xe của Long Ruồi đến, lập tức một bàn ở vị trí trung tâm sẽ được chuẩn bị ngay lập tức, với 5 chai rượu xịn bày sẵn và các cô tiếp viên trẻ đẹp nhất tiếp đãi.

Bản thân những thói chơi xa xỉ của Long Ruồi đã là cả một thế giới đầy xa lạ với những người bình thường. Bởi thế, rất nhiều người quan tâm tới việc đoàn làm phim sẽ dựng bối cảnh như thế này, lựa chọn vật dụng ra sao để Long Ruồi toát lên chất của một bậc ăn chơi khét tiếng.

Link
Bản thân cuộc sống của Long Ruồi đã là một
thế giới xa lạ với người bình thường

Trong khi đó, cũng không ít người thấp thỏm về khả năng diễn xuất của Thái Hòa với vai Long Ruồi. Bởi trước giờ, Thái Hòa đã quen với những vai diễn nhà quê chân chất hoặc những nhân vật lao động chân tay hiền lành, hài hước. Khi Thái Hòa vào vai một ông trùm, vừa ăn chơi, lại vừa hầm hố, nhiều người vẫn chưa dám tin anh sẽ diễn tròn vai. Tuy nhiên, đạo diễn Charlie Nguyễn lại rất tin tưởng nghệ sĩ này và anh cùng với Tinna Tình là hai diễn viên được đặc cách vào thẳng vai mà không cần qua casting. Hẳn sau Hội của “Để Mai Tính”, Thái Hòa sẽ có nhiều chiêu để vai diễn của mình tạo được ấn tượng với công chúng.