Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Tết Siêu Tiết Kiệm Tập 1/2/3/4/5 Chất lượng Cao 2012

Xem Phim Tết Siêu Tiết Kiệm Tập 1/2/3/4/5,Tết Siêu Tiết Kiệm Hài Hước,Coi Phim Tết Siêu Tiết Kiệm Chất Lượng Cao,Phim Tết Siêu Tiết Kiệm 2012
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Năm nay, gia đình bà Vân có một cái Tết rất đặc biệt vì con trai vừa cưới vợ và em chồng sẽ từ nước ngoài trở về đón xuân. Thế nhưng vợ chồng bà Vân vẫn quyết tâm thực hiện một cái Tết siêu tiết kiệm trong thời buổi siêu lạm phát. Bà Vân theo dõi rất sát mọi việc chuẩn bị, sắm sửa trong nhà, từ chuyện sơn sửa, trang trí nhà cửa đến mua sắm thực phẩm, bánh mứt.

Tuy nhiên càng theo dõi kỹ, càng bắt con trai, con dâu tiết kiệm sát sao thì vợ chồng bà Vân càng gây ra tác dụng ngược khiến gia đình thêm rối ren vào những ngày cận Tết. Cuối cùng, mọi người cũng phát hiện ra chính sách siêu tiết kiệm này là nhằm phục vụ cho cuộc chạy đua vào chức hội trưởng Hội người cao tuổi tại phường của chồng bà Vân.

Vẫn là hình ảnh người phụ nữ chịu thương chịu khó vì gia đình nhưng bà Vân của NSND Như Quỳnh lần này lại có chút yếu mềm và nhu nhược. Mặc dù không tán thành chính sách ăn tết tiết kiệm của chồng nhưng bà Vân vẫn răm rắp thực hiện. Chỉ đến khi chính sách này gây hậu quả thì bà mới quyết liệt phản đối. Ngoài NSND Như Quỳnh, Tết siêu tiết kiệm còn có sự tham gia của các diễn viên: NSUT Tiến Đạt, NSUT Chí Trung, Đới Anh Quân, Huyền Lizzie…