Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Cười Lên Dong Hae Phần 2 Tập 10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20

Xem Phim Cười Lên Dong Hae Phần 2 Tập 10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40,Cười Lên Dong Hae Phần 2 Lồng Tiếng,Cười Lên Dong Hae Phần 2 Vietsub.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Nội Dung Phim: Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, là kết quả của tình yêu không có hồi kết. Dong Hae sống cùng người mẹ xinh đẹp “thiếu thốn về tinh thần”. Vì từ nhỏ, Anna Laker - mẹ anh đã mất liên lạc với gia đình và được người Mỹ nhận nuôi. Bằng nghị lực của mình, Dong Hae vinh hạnh trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật được chọn vào đội tuyển quốc gia. Dong Hae trở về Hàn Quốc tìm người yêu, mang theo trong lòng bí mật về cuộc đời của mẹ. Nhưng khi đến Hàn Quốc, anh mới hay mình bị người yêu phản bội.

Thất vọng, buồn chán, đau khổ…rồi Dong Hae gặp Bong Yi, một phụ bếp nghèo của nhà hàng khách sạn, đã hết lòng giúp đỡ anh và cho anh thêm nghị lực. Cũng từ đó, anh quyết định tìm kiếm cha ruột của mình, người mà anh chưa hề biết mặt.
Kim Joon, Tổng giám đốc của Đài truyền hình, không trở lại Mỹ để cưới Anna như đã hứa. Ông bỏ rơi Anna và giọt máu của mình mà không hề hay biết. Mất liên lạc với Anna, ông lập gia đình, một đám cưới không có tình yêu mà chỉ vì trách nhiệm.

Hye Sook, Giám đốc khách sạn Camelia, khi lấy Kim Joon, bà biết rằng trái tim chồng đã in đậm bóng hình của người phụ nữ khác nhưng vì quá ngưỡng mộ Kim Joon và vì là người đến sau nên bà luôn cố gắng làm tròn trách nhiệm của người vợ, người mẹ với hi vọng có một ngày bà sẽ cảm hóa được trái tim của chồng. Cho đến khi Do Jin đã trưởng thành, bà vẫn chỉ được đền đáp bằng trách nhiệm lạnh nhạt của chồng.

Do Jin ra đời là kết quả của cuộc hôn nhân không tình yêu. Là con trai một và sống trong sự giàu có của gia đình nên tính tình ương ngạnh và ích kỹ. Anh luôn làm việc theo cảm tính và thường đố kị với cha mình. Anh yêu và cưới Sae Woa, một phát thanh viên của Đài truyền và là nhân viên của ba anh. Do Jin không hề biết rằng Sae Woa đã che giấu quá khứ của mình để được lấy anh chỉ vì tiền và muốn dựa vào địa vị của cha anh để thăng tiến trong sự nghiệp. Càng xem Sae Woa sống hai mặt, phản bội, dối trá bao nhiêu thì càng cảm thấy đáng thương cho sự ngây thơ, chân thật của Anna và Dong Hae bấy nhiêu.

Kẻ giấu diếm, người cố tìm
Bộ phim là một chuỗi các mâu thuẫn, tình tiết gây cấn như một định mệnh “Kẻ cố che giấu, người cố kiếm tìm” trong cuộc hành trình “Dong Hae tìm Cha”, “Anna tìm người yêu” và “ông bà Chủ Tịch khách sạn Camelia tìm con gái bị thất lạc”.

Những mâu thuẫn và đố kị đến cao trào giữa hai anh em cùng cha khác mẹ Do Jin và Dong Hae, những bí mật của cuộc kiếm tìm được che đây bởi Sae Woa, vợ Do Jin và cũng chính là người đã phản bội Dong Hae, vì ham giàu sang và địa vị mà cô đã đánh mất chính mình.

Sự tái hợp lần thứ hai của cặp đôi tài ba là đạo diễn Kim Myung Wook và nhà biên kịch Moon Eun Ah đã cho khán giả một món ăn khoái khẩu, và soán ngôi các phim chiếu cùng giờ.

Cười lên Dong Hae được sản xuất bởi đạo diễn Kim Myung Wook và nhà viết kịch bản Moon Eun Ah, cặp đôi tài ba này này đã tạo nên bộ phim đình đám năm 2009 You’re My Destiny, với tỉ suất người xem đạt 40%. Một lần nữa, cặp đôi này đã rất thành công với bộ phim Cười lên Dong Hae khi tỷ lệ người xem lên đến 41%, rating luôn dẫn đầu liên tiếp trong nhiều tháng liền trong loạt phim gia đình tại Hàn Quốc 2010-2011.

Sự hội tụ của các ngôi sao thần tượng
Bộ phim là sự hội tụ của các diễn viên trẻ, ca sĩ thần tượng của các nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc được đông đảo khán giả Việt Nam mến mộ.

Dong Hae
Ji Chang Wook vào vai chính, anh chàng Dong Hae, nam diễn viên đã từng thành công khi tham gia bộ phim cuối tuần “ Sons of Sol Pharmacy”.


Lee Bong Yi
Oh Ji Eun trong vai Lee Bong Yi, nữ diễn viên từng tham gia bộ phim Three Brothers. Cùng với sự tham gia của thành viên Clazziquai - Alex trong vai Tae Hoon, một chàng sinh viên nghèo đang chuẩn bị cho những kì thi quan trọng của mình.

Park Jung Ah, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ kỳ cựu Jewelry - vào vai chính Sae Woa, một phát thanh viên mưu mô, tham vọng đổi đời.

Lee Jang Woo nam ca sĩ của nhóm nhạc 24/7, anh vào vai Do Jin, quản lý khách sạn tự tin, tham vọng, vướng vào mối tình tay ba với hai nhân vật do Park Jung Ah và Ji Chang Wook đóng. Và trùng hợp, như Oh Ji Eun, nam ca sĩ này cũng góp mặt trong Three Brothers.

Joo Yeon, ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc nữ After School vào vai Sae Young, người chuyên gây rắc rối cho những người xung quanh.