Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Kim Đại Ban HTV2 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 - Chất Lượng Cao

Xem phim Kim Đại Ban Tập 10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36-Tập Cuối
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
“Kim Đại Ban” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của nhiều nước châu Á cùng cốt truyện hấp dẫn và sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ bối cảnh, trang phục cho đến từng góc quay, đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình và trở thành một trong những phim truyền hình ăn khách nhất tại Trung Quốc.

Phạm Băng Băng và Châu Du Dân trong
Phạm Băng Băng và Châu Du Dân trong "Kim Đại Ban'. Nhà sản xuất họ Phạm đã chờ đợi Châu Du Dân hoàn thành nhiều dự án để kịp quay "Kim Đại Ban" bởi cô rất muốn anh góp mặt trong phim.
“Kim Đại Ban” chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn nổi tiếng Bạch Tiên Dũng. Bối cảnh phim trải dài từ Thượng Hải đến Đài Loan vào thập niên 40 - 60 của thế kỷ 20. Kim Triệu Lệ (Phạm Băng Băng) là vũ nữ tài sắc nhất tại hộp đêm Bách Lạc Môn được bao chàng trai vây quanh ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô chỉ dành tình cảm cho chàng thư sinh Thịnh Nguyệt Như (Châu Du Dân) bất chấp mọi ngăn cản từ phía gia đình người yêu. Thế nhưng, định kiến khắt khe của nghề vũ nữ đã buộc họ phải lìa xa nhau. Và từ đó, cuộc đời của Kim Triệu Lệ là những chuỗi ngày sóng gió.
Bộ phim đánh dấu lần đầu Phạm Băng Băng và Châu Du Dân hợp tác. Phạm Băng Băng đã đích thân thay đổi cốt truyện để tăng đất diễn cho nam diễn viên thần tượng Đài Loan. Mối tình khắc cốt ghi tâm trên phim của họ đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên. Nhờ diễn xuất ăn ý, cả hai được bình chọn là cặp uyên ương vàng trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2009.
Phạm Băng Băng và Phạm Văn Phương sẽ có cuộc đối đầu trên màn ảnh.
Phạm Băng Băng và Phạm Văn Phương sẽ có cuộc đối đầu trên màn ảnh.
Bên cạnh Thịnh Nguyệt Như, còn có hai người đàn ông quan trọng không thể không nhắc đến trong cuộc đời Kim Triệu Lệ là Quách Thế Hoằng và Trần Vinh Phát. Hai vai này do Phương Trung Tín và Hoàng Thu Sinh, hai diễn viên tên tuổi của Hong Kong, đảm nhận. Sự tham gia diễn xuất của người đẹp Singapore Phạm Văn Phương trong vai vũ nữ Nhậm Đại Đại góp phần tạo nên cuộc chiến nhan sắc hấp dẫn giữa các kiều nữ.
Bộ phim tình cảm tâm lý 36 tập kể về cuộc đời của vũ nữ tài sắc Kim Triệu Lệ đã được “nàng Kim Tỏa” đầu tư rất mạnh tay. Trung bình mỗi tập phim “ngốn” khoảng 95 nghìn nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng). Đây là một trong những tác phẩm truyền hình được đầu tư quy mô nhất thời gian gần đây.
Kim Triệu Lệ
Nàng vũ nữ Kim Triệu Lệ là vai diễn thành công của Phạm Băng Băng.