Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Anh Chàng Thú Cưng Chất Lượng Cao 2012

Xem Phim Anh Chàng Thú Cưng Chất Lượng Cao,Coi Phim Anh Chàng Thú Cưng Trưc Tuyến,Anh Chàng Thú Cưng 2012,Are You My Pet Lồng Tiếng,Are You My Pet Full HD Online.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Được biết “You’re My Pet” vốn có tên tiếng Nhật là “Kimi wa Petto”, được dựng theo một bộ truyện tranh tiếng Nhật cùng tên. Bộ truyện này cũng đã từng được đoàn làm phim Nhật chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2003 với sự tham gia của nữ diễn viên, người mẫu Koyuki và thành viên Matsumoto Jun của nhóm Arashi.
janggeunseok_93.jpg

Jang Geun Suk
Thông tin về chuyện phía Hàn Quốc muốn làm lại bộ phim này thành phim điện ảnh cũng đã được đặt ra được hơn 1 năm nay, riêng chuyện diễn viên được mời đóng dự án phim này cũng đã được cân nhắc tới vài ba lần.
Hết Kim Hyun Joong, Soo Ae từ chối vai diễn, mới đây Han Ye Seul cũng đã không tham gia dự án phim này. Sau khi Jang Geun Suk nhận lời đóng “You’re My Pet”, tới sát sàn sạt ngày họp báo ở Nhật, công ty của Kim Ha Neul mới chính thức thông báo chuyện cô nàng này nhận vai diễn trong phim điện ảnh trên vào ngày 2/3 vừa qua.
haneul_90.jpg

Kim Ha Neul
Giống như nội dung trong truyện, Jang Geun Suk sẽ vào vai một anh chàng được Kim Ha Neul nhận nuôi và đối xử như thú cưng sau khi chàng ta bị bỏ rơi trong một hộp các-tông.
Được biết ngoài dự án phim này, hiện Kim Ha Neul đang tham gia đóng trong phim điện ảnh “Blind”. Dự kiến “You’re My Pet” sẽ được bấm máy trong tháng 5 tới đây tại Nhật Bản và sẽ được công chiếu vào nửa cuối năm nay.