Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Cánh Đồng Bất Tận - Cánh Đồng Bất Tận Việt Nam 2010 - Phim Cấp 3 Đầu Tiên Ở VN


Trên những cánh đồng xác xơ gốc rạ, từng đàn vịt tranh nhau kiếm tìm từng hạt lúa rơi vãi. Võ (Dustin Nguyễn thủ vai) cùng hai đứa con Điền và Nương dẫn đàn vịt của mình đi hết cánh đồng này tới cánh đồng khác trong sự đe dọa của nạn dịch lẫn sự truy đuổi gắt gao của cán bộ kiểm dịch.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Nỗi cay đắng bị vợ phụ bạc đã biến Võ trở thành một người đàn ông cộc cằn và luôn là nỗi khiếp sợ của chị em Điền - Nương. Một ngày kia, chiếc thuyền bé nhỏ của ba cha con họ bất đắc dĩ phải cưu mang thêm Sương (Đỗ Thị Hải Yến thủ vai) - một cô gái điếm bị dân làng đánh tơi tả.

Nét lả lơi của Sương đã khiến nỗi hận phụ nữ trong lòng Võ bị kìm nén xuống. Sương nhẫn nhục chịu đựng mọi đắng cay để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Tuy nhiên, ở một nơi khốn khó với bao nguy hiểm luôn rình rập như vậy, liệu Sương và ba cha con Võ có bao giờ được tận hưởng giây phút bình yên...