Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

truyen nguoi lon anh thịt em nhé

Đây là một câu chuyện hay vãi lồn, tôi copy từ trang hayho.net một trong những trang truyện sex và truyen nguoi lon nổi tiếng Việt Nam mà ai cũng biết đến

Dù thế nào đi nữa, tình yêu tôi dành cho em vẫn không bao giờ thay đổi. Dù cuộc đời có thay đổi, mọi thứ có thay đổi, em có thay đổi, có đối xử với tôi ra sao thì tôi vẫn chỉ yêu mình em. Vậy là mình đã quen nhau được một thời gian rồi, thời gian không phải dài hay nói đúng hơn là quá ngắn nhưng cũng đủ để tôi nhận ra rằng em là một người rất quan trọng trong trái tim tôi. Và trái tim cũng thật đau khi biết rằng tình yêu tôi dành cho em cũng chỉ là đơn phương mà thôi.

Ngay từ lần đầu gặp nhau, tôi đã có ấn tượng với em thật đặc biệt, một cô gái với khuôn mặt rạng ngời, đôi mắt đen huyền long truyen nguoi lon 2012 lanh biết nói có thể hút hồn những thằng con trai khi nhìn vào và nụ cười hồn nhiên thánh thiện. Khi gặp em tôi mới biết thế nào là tình yêu sét đánh, điều mà tôi cứ nghĩ chỉ có trong tiểu thuyết hay trong những bộ phim. Tôi vui mỗi khi được gặp và trò chuyện cùng em, chỉ khi tâm sự với em tôi mới có được cảm giác muốn lắng nghe và mở lời.

Trái tim tôi như được sưởi ấm dù thời gian ở bên em khá ngắn ngủi và tôi càng trân trọng những giây phút như thế. Là cô gái có tâm hồn mạnh mẽ, không thích sự lãng mạn, nhưng qua những gì tôi cảm nhận thì trong sâu thẳm tâm hồn, em vẫn cần sự sẻ chia, quan tâm. Trong trí nhớ của tôi không ngày nào không nhớ về em, nhớ từng cử chỉ, ánh mắt, nụ cười và cả dáng hình của em. Tôi nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho em đã không còn là tình bạn.

Em biết không? Hoa cỏ thật đẹp, cái đẹp tự nhiên mà không có được sự chăm bón kì công, nó cứ thế phát triển và khẳng định vẻ đẹp của mình. Không như những loài hoa khác với những tên gọi mỹ miều, chiếm những ngôi vị kiêu sa, và được ghi danh vào sách vở, hoa cỏ đẹp với chính mình. Tôi nhận thấy vẻ đẹp đó hiện hữu trong em và tôi yêu em cũng như vậy đó, yêu em không truyen nguoi lon phải vì vẻ bề ngoài, tôi yêu tính cách khó hiểu và con người thật sự của em.

Tôi biết em là người con gái biết nhiều, nghĩ nhiều và hiểu cũng thật nhiều, muốn vượt lên được những suy nghĩ của em thì thật là khó. Và tự nhủ lòng mình chưa được bộc lộ tình cảm vì sợ rằng điều đó là vội vàng khi mình chưa hiểu nhiều về nhau, nhưng thực sự tôi không thể giấu nổi tình cảm của mình. Em là mẫu con gái mà tất nhiên sẽ có nhiều người đến và đối xử tốt với em, tôi sợ nếu không nói mình sẽ không còn cơ hội.

Cuối cùng tôi cũng quyết định dốc hết can đảm để bày tỏ tình cảm, hy vọng em sẽ đón nhận tình yêu nhỏ bé này. Nhưng không, em đã từ chối, có lẽ sự vội vàng đã không giúp tôi có được em mà chỉ làm cho tôi cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vô cùng. Em chỉ hayho.net muốn xem tôi như một người bạn, trong em chưa định nghĩa được 2 chữ tình yêu và em không sẵn sàng để đón nhận nó.

Đã rất nhiều đêm tôi không ngủ, cố gắng để thấu hiểu được góc khuất trong tâm hồn em và nhận ra rằng tôi chỉ biết đứng ở ngoài, bất lực ngắm nhìn cánh cửa tâm hồn đang đóng chặt đó. Tôi sợ tình cảm của mình chỉ như những giọt sương trên ngọn lá, khi bình minh lên nó sẽ tan biến vào hư không. Và điều sợ nhất đã xảy ra, đọc những dòng tin nhắn trả lời của em mà tôi mong rằng mình đọc nhầm. Nhưng sự thật bao giờ cũng phũ phàng và không như những gì tôi muốn.

Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều kể từ khi gặp em, tôi đã mơ mộng, nhưng từng lời em nói đã làm giấc mơ của tôi chỉ còn là ảo mộng. Vậy mà có những lúc tôi đã trách em sao quá vô tâm, nhưng tôi đâu biết rằng với em tôi cũng chỉ là một con người tầm thường. Nhưng nước mắt của sự tầm thường đó đang rơi vì em, em có biết không?

Khi hạnh phúc hay đau khổ, khi vui buồn hay sợ hãi thì trái tim mỗi người đều nghĩ về người mình yêu thương nhưng có lẽ chưa bao giờ em nghĩ tới tôi, tới cảm giác của tôi như thế nào. Đã nhiều lần tôi cố tìm mọi cách để quên em vì biết rằng chỉ có quên tôi mới không đau khổ nữa. Nhưng cứ mỗi đêm giật mình thức giấc tôi lại nhớ đến em và khi đó tôi biết rằng mình không thể quên được em. Hình ảnh em đã khắc sâu trong tim.

Không biết cuộc sống của tôi khi không có em sẽ như thế nào nữa, rất sợ phải nghĩ về tương lai em ạ, sợ những ngày sắp tới không biết truyen nguoi lon hay tôi sẽ ra sao. Thiếu em, tôi như con thuyền không bến bơ vơ giữa dòng chảy cuộc đời chẳng biết sẽ trôi dạt về đâu. Em có biết em là truyện người lớn mối tình đầu của tôi, em là người con gái đầu tiên tôi nói lời yêu, là người đầu tiên cho tôi biết yêu là gì, và cũng là người đầu tiên mang cho tôi nỗi đau này.

Tôi biết bây giờ nói những điều này với em cũng chẳng có ý nghĩa gì cả, vì khi người ta không có tình cảm với mình thì tất cả cũng chỉ là vô nghĩa. Nhưng trong trái tim tôi vẫn luôn hy vọng dù đó là niềm hy vọng mong manh, chờ đợi một tia sáng le lói nơi phía cuối đường hầm.

Em hãy biết rằng vẫn có một người luôn dõi theo mỗi bước chân, luôn cầu chúc cho em được hạnh phúc, nhìn thấy em được hạnh phúc tôi sẽ mỉm cười dù đó là nụ cười trong nước mắt. Và dù thế nào đi nữa thì tình yêu tôi dành cho doc truyen nguoi lon hay em vẫn không bao giờ thay đổi. Dù cuộc đời có thay đổi, mọi thứ có thay đổi, em có thay đổi, có đối xử với tôi thế nào đi nữa thì tôi vẫn chỉ yêu mình em, sẽ giữ mãi trong trái tim mình hình ảnh một cô gái có tâm hồn lạnh giá.

Nếu một lúc nào đó, khi bước trên đường đời em cảm thấy cô đơn, thấy cần một bờ vai để dựa, một người để chia sẻ nỗi buồn thì hãy nhớ đến tôi. Dù ở bất cứ nơi đâu và bất cứ truyện người lớn VIP khi nào tôi cũng sẽ đến bên em mỗi lúc em cần. Anh mãi yêu em và chờ đợi em.