Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Xem phim phá trinh học sinh Hàn Quốc 2012

Xem phim phá trinh học sinh Hàn Quốc 2012. Hẳn trong số 1000 người anh em đồng dâm tặc chúng ra chưa chắc đã có được 1 người đã xem phim phá trinh, bởi vì sao. Nếu còn trinh thì làm gì đủ bạo dạn mà đi đóng phim sex xvideo, anh em nào chơi gái rồi thì biết thôi, gái lần đầu nhát lắm.

Bóp vú, sờ lồn nó còn khó chứ đừng nói là cho vài ba người chỉa cái máy quay vô lồn còn trinh trắng của nó. Nếu muốn được xem lồn còn trinh thật thì chỉ có cách đi tìm gái non dại mà vạch lồn ra hun hít cho nó sướng đê mê là tha hồ mà xem lồn thoải mái nhé.

Đọc 1 đoạn truyện sex cho sướng nhé

Uyên cảm thấy dương vật của Dũng mỗi lúc một to thêm, khi Dũng mò tay thọc qua quần lót của Uyên chạm vào đám lông xoăn xoăn của nàng thì Uyên không thể nắm trọn được buồi của Dũng nữa vì nó to quá. Uyên hơi dạng đùi ra để Dũng dễ dàng sờ nắn khắp âm hộ nàng. Được một lúc không dằn nổi, Dũng móc tay vào cái quần lót đăngten của cô và từ từ kéo xuống. Uyên vẫn còn trong cơn đê mê. Chỉ mới như thế này thôi, nàng đã được hưởng những cãm giác mà trước đây chưa bao giờ Tiến có thể đem lại cho nàng. Uyên nhớ đến Tiến và tự hỏi liệu anh có biết lúc này vợ yêu của anh đang làm gì không. Nêú Tiến biết nàng đang ở trên chính chiếc giường cưới của hai vợ chồng và đang vào cuộc ân ái mây mưa với một người đàn ông khác thì sẽ ra sao nhỉ. Nàng cố vùng khỏi cơn thèm muốn, Uyên bỏ tay thôi không mân mê dương vật của Dũng nữa và nói trong hơi thở gấp: Không được đâu Dũng, cháu định làm gì vậy? cô với cháu? ôi không thể được đâu? Dũng vẫn không buông rời cái thân hình đang quằn quại trong cơn thèm khát kia và nói gấp: Cô Uyên, cháu yêu cô mà, cô không thương cháu sao? Cháu thèm được sống cái ngày này từ lâu rồi. Uyên vẫn hổn hển và run rẩy: Dũng ơi, cô cũng yêu cháu lắm, cháu của cô, nhưng không phải yêu như cách này, mọi người mà biết thì chết, cô lại là cô giáo nữa, còn học sinh của cô sẽ nghĩ sao? - Cô đừng nghĩ đến ai bây giờ cả, hãy nghi?đến những gì sung sướng mà cháu và cô sắp chia sẻ với nhau, chỉ cô và cháu thôi mà - Dũng nhổm người dậy và đè phải cái remote trên đầu giường.

Lúc này Uyên mới nhận ra là Dũng đã hoàn toàn khỏa thân, dương vật của nó vừa to vừa dài đang chĩa thẳng lên trên. Cùng lúc đó trên màn hình những cảnh tượng nóng bỏng lại xuất hiện, những hình ảnh này hoàn toàn đánh đổ chút lý trí cuô? cùng của cả 2 người, làm Uyên quên đi những gì cô đang cố níu giữ. Dũng không ngờ đó lại là dĩa phim sex Uyên đang coi dở. Uyên nấc lên một tiếng và quên hết những gì đã có giữa nàng với Tiến. Nàng chỉ còn biết có Dũng lúc này. Chẳng biết ai, người đàn bà 32 tuổi hay chàng trai 15 tuổi, ai chủ động quyến rũ ai, chỉ thấy cả hai cơ thể trần truồng đang cuộn vào nhau trong cơn đam mê bất tận. Dũng chưa có tí kinh nghiệm nào trong việc làm tình với đàn bà nhưng trên màn hình những bậc sư phụ đang chỉ dậy cho nó từng động tác một. Nó nằm ngửa trên giường, tay nó không ngớt dày vò cái tấm thân mà chỉ mấy tiếng đồng hồ trước đây nó còn kính trọng thưa cô. Nó vuốt ve dọc tấm lưng thon thả của Uyên, nó lùa tay vào kẽ mông nở nang của cô nó và khám phá ra nơi bí hiểm nhất trên cơ thể người đàn bà. Uyên đang úp mặt vào háng Dũng và cảm nhận mùi đàn ông của đứa cháu tỏa ra thật kích thích. Nàng vuốt ve dương vật của Dũng, từ đầu nấm đến gốc, nơi khe tiểu nàng thấy những dòng tinh trong vắt ứa ra. Giờ đây Uyên đã có thể thực hiện được khát khao của mình. Nàng le lưỡi liếm một vòng quanh cái đầu nấm, nàng thấy Dũng rùng mình khẻ rên rĩ. Nàng há miệng to và từ từ hạ thấp đầu xuống. Từng centimet một biến mất vào mồm Uyên. Cuối cùng toàn bộ 16 cm buồi Dũng đều thọc hết vào miệng Uyên. Nàng ngước mắt nhìn Dũng. Cả hai nhìn nhau đắm đuối và không dám tin những gì đang diễn ra là sự thật. Uyên bắt đầu mút ngược trở ra, dương vật của Dủng đẫm nước. Uyên thích thú làm nhanh hơn, cả cái buồi vừ to vừa đen trũi của thằng cháu trai cứ thụt ra thụt vào trong miệng nàng. Cái đầu nấm đỏ hồng to bự thọc vào đến tận cuống họng nàng, nhiều lúc làm Uyên mắc nghẹn nhưng nàng vẫn bú không ngừng. Dũng cứ nằm ú ớ trong khoái lạc, nó cũng thụt lên thụt xuống cái hông để theo kịp nhịp điệu của cô nó.


hinh anh sex

hinh anh sex dam

hinh anh sex dep

hinh sex han

hinh anh sex nhat
bộ phim heo rất là hay đây
anh sex bikini

anh sex lo hang

anh sex lam tinh

hinh sex dit nhau

hinh sex nguoi lon

hinh anh sex viet

anh sex gai viet