Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim Thiên Đường Cỏ Tập 1.2.3.4.5.6.7.8.9.10.11.12.13.14.15.16- VTV3

Xem Phim Thiên Đường Cỏ Tập 1.2.3.4.5.6.7.8.9.10,Thiên Đường Cỏ Tập 11/12/13/14/15/16-Tập Cuối,Thiên Đường Cỏ Trọn Bộ,Thiên Đường Cỏ 2011
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Paradise Meadow kể vì tình yêu của cặp đôi trẻ tuổi Dong Joo (Changmin) và Da Ji (Yeon Hee). Dong Joo là một doanh nhân trẻ tuổi và thành đạt, tình yêu của anh dàn cho Da Ji đã đưa họ tới một cuộc hôn nhân từ khi họ còn rất trẻ. Đôi vợ chồng trẻ nhanh chóng chia rẽ, dẫn đến ly dị, và rồi mỗi người sống cuộc sống của riêng mình. Thế nhưng họ nhận ra mỗi người vẫn còn tình cảm dành cho nhau.


Paradise Meadow chính là nơi tình yêu bắt đầu giờ là nơi để họ cùng trở lại và tìm về tình yêu xưa của chính mình. Câu chuyện chính thức bắt đầu tại đồng cỏ thiên đường đó.

Bộ phim được thực hiện gần như hoàn toàn tại hòn đảo JeJu xinh đẹp sẽ đem đến cho bạn một cảm giác về tình yêu ngọt ngào, trong sáng và không kém phần lãng mạn.

Dàn diễn viên:


DBSK Max Changmin thủ vai Han Dong-Joo, một người đàn ông bản lĩnh, thuộc thế hệ thứ ba của chaebol (từ dùng để gọi các tập đoàn kinh doanh lớn), đã kết hôn rất sớm lúc 19 tuổi, với Lee Daji (Lee Yeon-hee thủ vai).
Lee Yeon-hee - Lee Daji: thủ vai là một bác sĩ thú y thần đồng, cô là người rất yêu quý động vật, là một cô gái trong sáng, ngọt ngào.


Joo Sangwook (diễn viên trong Giant, Nữ hoàng Seon Duk): người thứ ba “chen” vào tình yêu giữa Dong Soo và Daji, cố đánh cắp trái tim của Lee Daji.