Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012

Phim The Flowers Of Wars Trọn Bộ - Kim Lăng Thập Tam Hoa Online 2011

Xem Phim The Flowers Of Wars,The Flowers Of Wars Trọn Bộ,The Flowers Of Wars Full HD,kim Lăng Thập Tam Thoa 2011 Online,kim Lăng Thập Tam Thoa Nhanh,kim Lăng Thập Tam Thoa 2011 Online.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Với kinh phí lên tới 600 triệu nhân dân tệ, The Flowers of Wars được coi là bộ phim được mong chờ nhất của điện ảnh Hoa ngữ trong mùa phim tết 2012. Phim được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn tài năng Trương Nghệ Mưu và có sự tham gia của các diễn viên đến từ Trung Quốc, Nhật, Anh, Mỹ, trong đó đáng chú ý nhất là "Người dơi" Christian Bale.















The Flowers of Wars lấy bối cảnh cuộc thảm sát Nam Kinh năm 1937. Phim là câu chuyện hấp dẫn và vô cùng xúc động xoay quanh chuyện một linh mục, những cô nữ sinh trong trắng, 13 cô gái điếm và một số binh sĩ phải đối mặt với cuộc thảm sát kinh hoàng tại Nam Kinh.








Những hình ảnh cũng như trailer của phim phần nào hé lộ được phong cách tinh tế của đạo diễn Trương trong việc thể hiện một Nam Kinh bị tàn phá, mối quan hệ tình cảm nóng bỏng giữa một mục sư với cô gái điếm cũng như những nạn nhân vô tội của chiến tranh. Mỗi cảnh quay đều toát lên nét sử thi hoành tráng.